Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Dùng màng phim tránh thai VCF có an toàn không???

    Hiện nay, có nhiều biện pháp tránh thai để phụ nữ lựa chọn, một trong số đó màng phim tránh thai được đánh giá là biện pháp tránh thai hiện đại, cho hiệu quả tới 90%. 


     Liệu màng phim tránh thai VCF sử dụng có an toàn? So với nhiều phương pháp tránh thai khác thì màng phim VCF có ưu, nhược điểm gì? Cách sử dụng màng phim VCF như thế nào? Rất nhiều câu hỏi đặt ra xoay quanh tác dụng và hiệu quả của sản phẩm này. Để các bạn hiểu rõ hơn về màng phim VCF, bài viết sau đây sẽ giải thích các khía cạnh của màng phim VCF giúp bạn có cái nhìn chính xác hơn.

     Hiện nay ở Việt Nam, màng phim tránh thai VCF đã có trên thị trường được khoảng 10 năm nay, nhưng  vẫn còn hạn chế về độ phổ biến,số người chưa biết tới biện pháp tránh thai đặc biệt này là rất nhiều. Vậy tại sao gọi là màng phim, hay VCF là gì? Thực ra dựa vào hình dáng và kích thước sản phẩm có hình dáng như một tấm phim mỏng, kích thước nhỏ gọn và tiện lợi và có diện tích 5x5cm.

màng phim tránh thai VCF

VCF là tên viết tắt của từ tiếng Anh Vaginal Contraceptive Film, có nghĩa là màng phim tránh thai đặt trong âm đạo. Cách sử dụng màng phim khá đơn giản, chỉ cần dùng nó đặt vào “âm đạo” trước khi quan hệ khoảng 15 phút sau đó là có thể sử dụng được. Trong VCF phần chính là nonoxynol-9 – một loại chất có khả năng diệt tinh trùng hiệu quả, khiến tinh trùng không thể bơi vào gặp trứng, ngăn cản sự thụ tinh.

Màng phim tránh thai VCF có hiệu quả không hề thua kém các biện pháp tránh thai truyền thống khác như dùng bao cao su hay uống thuốc tránh thai. Ngoài ra, nó còn rất an toàn cho sức khỏe người dùng, màng phim sẽ tự tan trong âm đạo. Vì vậy, sau khi quan hệ tình dục, bạn chỉ cần rửa sạch vùng cô bé với nước sạch hoặc rửa với dung dịch vệ sinh phụ nữ là được. Màng phim VCF không để một giấu vết nào, nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng nó.

VCF

Một số tính năng nổi bật khác của màng phim tránh thai VCF đã che đi được các khuyết điểm của những phương thức tránh thai truyền thống như là:
- Không hề vướng víu hay làm mất cảm giác khi yêu, cảm xúc được luôn được thăng hoa như bình thường và tạo sự thoải mái cho đôi bên.
- Sử dụng cực kỳ đơn giản, tiện lợi. 
- Bạn không cần phải nhớ giờ uống thuốc tránh thai hay nhờ bạn tình dùng bao cao su.
- Tỷ lệ tránh thai tương đối cao, không thua kém gì các biện pháp truyền thống.
- Phụ nữ nào cũng có thể dùng rất tiện lợi.
- Không gây tác dụng phụ, an toàn cho sức khỏe, có thể sử dụng lâu dài.

Màng phim tránh thai VCF: Sản phẩm của Mỹ. Mã vạch: 048723111122
Nhà phân phối : Công ty TNHH TM Botania
Địa chỉ: 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại tư vấn: 04 3766 2222 - 04 3734 2904 - 0984 464 844 - 0931.084.084 (Giờ hành chính: từ 8h-12h sáng và 1h30 phút – 5h30 phút chiều) 
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: