Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Tránh thai không dùng thuốc chỉ bằng màng phim mỏng

     Màng phim tránh thai VCF giúp phụ nữ chủ động hơn trong việc phòng tránh thai , nhất là khi không muốn dùng viên thuốc hay bạn tình không muốn dùng bao cao su.


      Tránh thai bằng màng phim là cách ngừa thai có hiệu quả . Màng phim này khá mỏng , có diện tích là 5x5 cm , mềm và tan nhanh trong âm đạo . Bác sĩ Nguyễn Hồng Minh, Giám đốc Trung tâm Kế hoạch hóa gia đình Bệnh viện Phụ sản Trung ương, cho biết VCF giúp tránh thai bằng cách tiêu diệt tinh trùng nhờ tác dụng của chất nonoxynol-9. Màng phim tránh thai VCF được sản xuất tại Mỹ và có tác dụng tốt tương đương viên uống tránh thai và dụng cụ tử cung, theo ghi nhận của báo Dân trí. Khi sử dụng biện pháp này không cần phải nhớ nhớ, quên quên ngày tháng để uống thuốc. So với biện pháp dùng thuốc thì nó nhẹ nhàng và tiện dụng hơn, khi nào cần mới phải dùng. Hơn nữa, VCF không đưa nội tiết vào trong người mà chỉ là sử dụng chất diệt tinh trùng ngay trong lòng âm đạo.

Tránh thai bằng VCF cho cảm giác thật đến 99,99%

     Chất này khiến cho tinh trùng rụng đuôi, chết hoặc bơi chậm để ngăn vào được với trứng. Do không sử dụng các hoạt chất nội tiết nên người sử dụng sẽ không gặp phải các tác dụng phụ của thuốc ngừa thai như tăng cân, nám má, rụng tóc. Thêm nữa, người có bệnh tiểu đường, huyết áp… cũng có thể dùng được.

Màng Phim tránh thai VCF sử dụng như thế nào ?


    Để có thể đạt được hiệu quả , chỉ cần đặt miếng phim trước lúc “ yêu “ 5 phút . Rửa tay sạch, lau thật khô, lấy màng phim ra gấp làm tư. Giữ nó trên đầu ngón tay giữa, từ từ đưa vào sâu trong âm đạo, càng gần cổ tử cung càng tốt. Để dễ làm hơn, bạn có thể cúi gập người, đứng với một chân kê cao trên ghế, hoặc ở tư thế nằm. Để miếng phim không tan quá sớm, cần giữ tay thật khô, đưa vào nhanh gọn và không đặt VCF khi đi tiểu tiện. Sau khi vào cơ thể, miếng phim sẽ tan ra và phát huy tác dụng trong vòng 3 giờ, bạn có thể dùng VCF nhiều lần trong ngày. Theo Bác sỹ  do không chứa Hoóc môn nên màng phim VCF không gây tác dụng phụ như các viên thuốc uống tránh thai , không làm mất cảm giác làm cho cuộc “ yêu “ cho cảm giác thật lên đến 99,99% . Người phụ nữ nào cũng có thể dùng nó vì màng phim rất nhỏ gọn, tiện dùng, đạt hiệu quả cao và không gây kích ứng . Ngoài ưu điểm là tiện dụng, an toàn, VCF giúp phụ nữ chủ động hơn trong việc phòng tránh thai, nhất là khi không muốn dùng viên uống hay bạn tình không sử dụng bao cao su.

Miếng màng phim mỏng VCF

       Màng phim tránh thai VCF  cho cuộc " yêu " luôn được gần bên nhau giữ lửa cho cảm xúc thăng hoa nhất

Nhà phân phối : Công ty TNHH TM Botania
Địa chỉ: 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại tư vấn: 04 3766 2222 - 04 3734 2904 - 0984 464 844 (Giờ hành chính: từ 8h-12h sáng và 1h30 phút – 5h30 phút chiều) 


Previous Post
Next Post

0 nhận xét: