Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Cách Tránh thai hiệu quả chỉ bằng màng phim mỏng

      Màng phim tránh thai VCF là một biện pháp tránh thai hiện đại , có tác dụng ngừa thai lên đến hơn 90% . Đó là một màng phim mỏng diện tích 5x5 cm , mềm và tan nhanh trong âm đạo       

       Không thuyết phục được chồng sử dụng bao cao su , chị thảo rất lo lắng khi phải sử dụng các loại thuốc uống tránh thai gây ra nhiều tác dụng phụ . Ở cái tuổi 32 , chị thảo ( sống tại Thanh Xuân , Hà Nội ) đã có một cậu con trai 2 tuổi và một lần phá thai vì lỡ kế hoạch . Hầu như hại vợ chồng chị đều lựa chọn những phương pháp rủi ro như tính ngày hay xuất tinh ngoài âm đạo . Chồng thảo thì lại không thích dùng bao cao su vì dùng bao cao su anh toàn lấy cớ làm mất cảm giác thật còn chị thì lại không hợp mấy cái thuốc uống tránh thai gây quá nhiều tác dụng phụ . Vì thế sau mỗi cuộc “ yêu “ của hai vợ chồng , chị đều thấp thỏm lo âu .




Giữ lửa cho cảm xúc thăng hoa. Ảnh minh họa
      
     Trong lần đến bệnh viện phá thai , Thảo tâm sự về sự khó khăn trong các biện pháp ngừa thao của mình và được bác sỹ tư vấn cho dùng một phương pháp tránh thai đã lưu hành ở Việt Nam hơn 10 năm nay . Màng phim tránh thai đặt âm đạo việt tắt là VCF được dùng trước mỗi lần “ yêu “ . Đó là màng phim mỏng diện tích 5x5 cm mềm và tan nhanh trong âm đạo , VCF giúp tránh thai bằng cách diệt tinh trùng nhờ tác dụng của chất nonoxynol-9 . Màng phim tránh thai VCF được sản xuất ở Mỹ và có tác dụng tương đương với các viên thuốc uống tránh thai và dụng cụ tử cung.

Màng Phim tránh thai VCF sử dụng như thế nào ?


      Để có thể đạt được hiệu quả , chỉ cần đặt miếng phim trước lúc “ yêu “ 5 phút . Rửa tay sạch, lau thật khô, lấy màng phim ra gấp làm tư. Giữ nó trên đầu ngón tay giữa, từ từ đưa vào sâu trong âm đạo, càng gần cổ tử cung càng tốt. Để dễ làm hơn, bạn có thể cúi gập người, đứng với một chân kê cao trên ghế, hoặc ở tư thế nằm. Để miếng phim không tan quá sớm, cần giữ tay thật khô, đưa vào nhanh gọn và không đặt VCF khi đi tiểu tiện. Sau khi vào cơ thể, miếng phim sẽ tan ra và phát huy tác dụng trong vòng 3 giờ, bạn có thể dùng VCF nhiều lần trong ngày. Theo Bác sỹ  do không chứa Hoóc môn nên màng phim VCF không gây tác dụng phụ như các viên thuốc uống tránh thai , không làm mất cảm giác làm cho cuộc “ yêu “ cho cảm giác thật lên đến 99,99% . Người phụ nữ nào cũng có thể dùng nó vì màng phim rất nhỏ gọn, tiện dùng, đạt hiệu quả cao và không gây kích ứng . Ngoài ưu điểm là tiện dụng, an toàn, VCF giúp phụ nữ chủ động hơn trong việc phòng tránh thai, nhất là khi không muốn dùng viên uống hay bạn tình không sử dụng bao cao su.



Màng phim tránh thai VCF

     Từ hồi có Màng phim tránh thai VCF, mỗi phút giây bên cạnh anh ấy đều là khoảng thời gian tuyệt vời nhất , Chị thảo chia sẻ...

Nhà phân phối : Công ty TNHH TM Botania
Địa chỉ: 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại tư vấn: 04 3766 2222 - 04 3734 2904 - 0984 464 844 (Giờ hành chính: từ 8h-12h sáng và 1h30 phút – 5h30 phút chiều) 


Previous Post
Next Post

0 nhận xét: