Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Để cuộc yêu luôn trọn vẹn với màng phim tránh thai VCF

Sử dụng màng phim tránh thai VCF giữ lửa cho cuộc yêu thăng hoa

      

      Ở cái tuổi 26 mình đã có gia đình đến nay cũng được 4 năm rồi , mọi người trong gia đình hồi xưa ai cũng bảo mình cưới sớm sẽ khổ , khổ nỗi là mình có thai ngoài ý muốn nên phải cưới sớm . Lập gia đình sớm ở cái tuổi còn chưa chuẩn bị được tâm lý mình sẽ làm mẹ nên thời gian đầu hơi vất vả .Điều kiện kinh tế cũng không mấy khá giả lại lên thành phố lập nghiệp , công việc của 2 vợ chồng chưa mấy ổn định con cũng phải để lại nhờ ông bà nội chăm. Cuộc sống không mấy khá giả nên hai vợ chồng cũng chưa muốn sinh thêm em bé nữa mà đã thế mỗi khi quan hệ với nhau thì anh chồng mình cứ giãy nãy lên khi mình bảo anh ấy dùng bao cao su , điều ấy  khiến mình rất lo sợ làm cho chuyện yêu của hai vợ chồng lúc nào cũng không thoãi mãi .Hiện tại mình đang đau đầu lựa chọn phương pháp tránh thai nào cho hợp lý đây



để cuộc yêu luôn trọn vẹn . Ảnh minh họa

       Lòng đang rối như tơ vò thì trong một lần đến bệnh viện thăm người nhà mới sinh thì mình may mắn được bác sỹ chia sẻ biện pháp tránh thai bằng màng phim tránh thai VCF , Sản phẩm đã có mặt ở Việt Nam 10 năm nay rất an toàn và hiệu quả . Màng phim tránh thai đặt âm đạo gọi tắt là VCF được dùng trước mỗi lần “yêu” . VCF là màng phim mỏng , mềm và tan nhanh trong âm đạo , giúp tránh thai bằng việc bằng cách diệt tinh trùng nhờ nonoxynol-9 .Màng phim VCF được sản xuất từ mỹ có tác dụng tương đương với các sản phẩm thuốc tránh thai và bao cao su và đặc biệt cho cảm giác thật lên tới 99.99% . Sử dụng màng phim VCF trước lúc “yêu” 5 phút , sau khi  vào cơ thể miếng phim sẽ tan ra và có tác dụng trong 3 giờ và có thể dùng được VCF nhiều lần trong ngày . Theo như lời bác sỹ chia sẻ , do không chứa hoóc môn nên màng phim VCF không có tác dụng phụ như các loại viên thuốc tránh thai , không mất đi cảm giác thật . Tất cả phụ nữ đều có thể sử dụng sản phẩm  vì màng tránh phim thai VCF rất nhỏ gọn, tiện dùng, đạt hiệu quả cao và không gây kích ứng. VCF còn giúp phụ nữ chủ động hơn trong việc phòng tránh thai nhất là khi không muốn sử dụng viên uống hay là bao cao su.



Màng phim tránh thai VCF
     
     Từ hồi sử dụng sản phẩm  màng phim tránhthai VCF đến giờ anh chồng mình không còn cảm giác khó chịu khi “yêu” còn tôi thì cảm thấy rất yên tâm , VCF bí quyết hạnh phúc của gia đình mình.

Văn phòng tư vấn: 204H - Đội Cấn - Ba Đình - Hà nội
Điện thoại tư vấn giờ hành chính: 043.766.2222 - 0984.464.844 

                          
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: